Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

header ads

Các bước để mua sim đẹp online đơn giản

Bạn đang có dự định sở hữu một sim số đẹp? Bạn còn băn khoăn cách mua sim đẹp an toàn tuyệt đối theo hình thức trực tuyến? Vậy thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có được cách mua sim đơn giản và vô cùng hiệu quả.

Tìm kiếm địa chỉ mua sim đẹp uy tín


Được đánh giá là yếu tố quan trọng hàng đầu, tìm kiếm địa chỉ bán sim số đẹp tại Hà Nội uy tín để mua sim chính là bước đầu tiên cần thực hiện nếu bạn muốn sở hữu sim số ưng ý và an toàn. Để tìm được địa chỉ này bạn cần tham khảo nhiều nguồn thông tin và đặc biệt nên quan tâm đến những phản hồi từ người đã từng mua sim đẹp.

Chọn mua sim đẹp ưng ý


Khi đến với địa chỉ bán sim uy tín như TRUNG TÂM SIM SỐ ĐẸP VIETTEL, bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn được 1 chiếc sim đẹp dễ dàng. Bạn truy cập website : simsodepviettel.com và chọn các mục sim theo mong muốn của mình.
    -Đó có thể là chọn mua sim theo nhà mạng như: simsố đẹp Vinaphone, Viettel hay Mobifone. Một cách khác bạn vẫn chọn theo nhà mạng nhưng tối giản số hơn bằng cách chọn theo đầu số như: sim số đẹp 090, 093 của Mobifone, sim đầu sim số 096, 097, 098 của Viettel...
    -Tại website cũng để ứng dụng chọn sim theo mức giá giúp bạn thoải mái lựa chọn sim số theo mức giá mong muốn. Hơn nữa, bạn nên nhấp ngay mục sim số đẹp giá rẻ khi không có nhiều thời gian tìm kiếm mà muốn chọn được sim đẹp giá rẻ nhé.


Chọn hình thức thanh toán phù hợp


Sau khi bạn chọn “Đặt mua” sim số ưng ý, bạn điền thông tin ở những mục yêu cầu. Lúc nào bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn cách thức thanh toán mua sim đẹp phù hợp. Tại Trung tâm sim số đẹp Viettel cung cấp phương thức thanh toán trực tuyến có các cách:

  •  Khách hàng ở Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Mình sẽ được giao sim miễn phí tới tận nhà trong khoảng 24 giờ và trả tiền trực tiếp khi nhận sim. 
  • Khách hàng ở tỉnh khác có thể chuyển khoản hoặc đặt cọc. Trong khoảng 48 giờ sau khi đặt mua sim số đẹp thành công, nhân viên sẽ giao sim tới nhà bạn, bạn chỉ cần nhận sim và hoàn thành thanh toán. 

Ngoài ra, để an tâm tuyệt đối bạn có thể kiểm tra thông tim sim bằng tin nhắn TTTB gửi 1414, nhà mạng tương ứng sẽ gửi ngay thông tin sim số cần thiết cho bạn.

Chọn mua sim đẹp tại TRUNG TÂM SIM SỐ ĐẸP VIETTEL rất đơn giản đúng không bạn! Nếu còn băn khoăn bất kỳ vấn đề gì, bạn hãy liên lạc theo hotline: 0904.866.866 - 0979.866.866 các tư vấn viên sẽ tư vấn tận tình và giải đáp mọi băn khoăn cho bạn.